Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau một năm “không có ngày khai trường” do dịch COVID-19, sáng hôm nay ngày 05/09/2022, các em học sinh và thầy cô trường tiểu học Nguyễn Huệ hân hoan hòa chào đón năm học mới với buổi lễ khai giảng vui tươi phấn khởi, tham dự buổi lễ cùng thầy cô trường còn có các bác lãnh đạo UBND, các bác trong hội cha mẹ học sinh.

Buổi lễ khởi động ngay lập tức bằng màn chào đón học sinh lớp 1. Lần lượt, từng lớp 1 được xướng tên cùng với giáo viên chủ nhiệm. Được các cô dắt tay vào vị trí lớp mình trong tiếng vỗ tay reo hò của các anh chị lớp lớn và thầy cô.

Sau lễ chào cờ uy nghiêm bác phó chủ tịch UBND thị trấn EaKnốp đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học 2022 – 2023. Tiếp đến là các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng.

Sau cùng là lời dặn dò của cô hiệu phó Trần Thị Xuân Hoa cho năm học mới cùng với tiếng trống khai trường vang lên rộn rã.

Xin gởi lời chúc sức khỏe, bình an và thắng lợi của năm học 2022 – 2023 đến toàn thể các thầy cô và các em học sinh trên cả nước.