Trường tiểu học Nguyễn Huệ tổ chức lễ khai giảng trực tuyến năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Do tình hình dịch bệnh Covid 19, để đảm bảo buổi lễ khai giảng năm học mới của các em học sinh được an toàn, trường tiểu học Nguyễn Huệ đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2021 -2022 bằng hình thức trực tuyến đến các học sinh và phụ huynh trường.

Vào lúc 7h30 sáng ngày 05/09/2021 buổi lễ khai giảng đã được tổ chức tại văn phòng nhà trường với sự tham gia trực tiếp của các thầy cô trong hội đồng nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh trường và trực tuyến của các em học sinh, phụ huynh nhà trường.

Sau khi phát biểu khai mạc buổi lễ, thực hiện nghi thức chào cờ, MC nhà trường đã giới thiệu 4 cô giáo chủ nhiệm của khối lớp 1 đến các em học sinh.

Tiếp theo cô Nguyễn Thị Vân, đại diện hội cha mẹ học sinh đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

Sau đó cô Trần Thị Liễu, Bí thư – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

Sau khi thông qua danh sách các em học sinh được nhận hỗ trợ của MTTQ huyện và Hội khuyến học thị trấn Eaknốp, chị Trà Giang đã tiếp tục hộ trợ 3 phần quà cho 3 em học sinh vượt khó của trường. Toàn bộ các phần quà được đại diện nhà trường thay các em nhận và sẽ trao lại các em khi các em đến trường.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm vui của học sinh và giáo viên trường, tất cả đều mong dịch bệnh sớm được đẩy lùi để các em học sinh đươc đến trường cho một năm học nhiều thành công và thắng lợi.